Du lịch Miền Tây, vùng đất trù phú và giàu văn hóa, luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự yên bình và khám phá nét đẹp độc đáo của vùng sông nước. Tour Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể thả mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và trải nghiệm những hoạt động thú vị.

NGÀY 1: TP.HCM - MỸ THO - BẾN TRE (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng:

Lúc 7:00 sáng, xe khởi hành từ TP.HCM đến Mỹ Tho. Đoàn sẽ dừng lại tại Bình Chánh Rest Stop để ăn sáng. Sau đó, tiếp tục hành trình đến Mỹ Tho để tham quan chùa Vĩnh Tràng, một ngôi chùa nổi tiếng với kiến trúc độc đáo. Xe đưa đoàn ra bến tàu du lịch Marina Mỹ Tho để lên tàu du ngoạn sông Tiền, ngắm nhìn các ngôi nhà nổi và bè cá trên sông, nghe hướng dẫn viên giới thiệu về 4 cù lao Long, Lân, Quy, Phụng. Đến cồn Thới Sơn, quý khách sẽ tham quan vườn cây ăn trái, xem cách nuôi ong và thu hoạch mật ong. Quý khách có thể thưởng thức trà mật ong miễn phí và nghe giới thiệu về các sản phẩm từ mật ong, sữa ong chúa và phấn hoa. Sau đó, đoàn sẽ dừng chân tại khu vực nhà vườn để nghỉ ngơi, thưởng thức trái cây tươi và nghe đàn ca tài tử.

Buổi chiều:

Sau khi nghỉ ngơi, quý khách sẽ đi đò chèo dọc bờ kênh dưới tán dừa, đến cửa sông và tiếp tục lên tàu lớn đi Bến Tre. Tại Bến Tre, đoàn sẽ tham quan lò sản xuất kẹo dừa và các sản phẩm làm từ dừa. Sau đó, quý khách sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng miệt vườn và nghỉ ngơi trên võng. Tàu sẽ đưa đoàn trở lại bến tàu Mỹ Tho, trên đường về quý khách sẽ được thưởng thức nước dừa tươi miễn phí. Sau đó, xe sẽ đưa đoàn về lại Cần Thơ, đến nơi quý khách nhận phòng khách sạn, dùng bữa tối và tự do tham quan Cần Thơ về đêm.

diem-den-du-lich-kham-pha-tour-mien-tay-3-ngay-2-dem-hanh-trinh-khong-the-bo-qua-2 diem-den-du-lich-kham-pha-tour-mien-tay-3-ngay-2-dem-hanh-trinh-khong-the-bo-qua-2 diem-den-du-lich-kham-pha-tour-mien-tay-3-ngay-2-dem-hanh-trinh-khong-the-bo-qua-2

Chùa Vĩnh Tràng - Khám Phá Tour Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm

NGÀY 2: CẦN THƠ - CHỢ NỔI CÁI RĂNG - VĨNH LONG (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng:

6:00 sáng, quý khách thức dậy và dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn khởi hành đến bến Ninh Kiều để lên thuyền tham quan chợ nổi Cái Răng. Đây là một trong những chợ nổi lớn và nổi tiếng nhất ở miền Tây, nơi quý khách sẽ có cơ hội chứng kiến cảnh buôn bán sầm uất trên sông và thưởng thức bữa sáng ngay trên thuyền với các món ăn đặc sản như bánh mì, bún riêu, và cà phê sữa đá. Quý khách sẽ cảm nhận được nhịp sống và văn hóa của người dân miền sông nước.

Sau khi tham quan chợ nổi, thuyền sẽ đưa quý khách đến một lò sản xuất hủ tiếu nổi tiếng. Tại đây, quý khách sẽ được quan sát quy trình làm hủ tiếu từ công đoạn xay bột, phơi bánh đến cắt sợi. Quý khách có thể thử làm và thưởng thức món hủ tiếu tươi ngon ngay tại chỗ.

Buổi chiều:

Đoàn di chuyển về lại bến Ninh Kiều và lên xe đi Vĩnh Long. Trên đường, quý khách sẽ dừng chân tại một vườn cây ăn trái nổi tiếng ở Vĩnh Long, nơi quý khách có thể tự do hái và thưởng thức các loại trái cây tươi ngon như chôm chôm, măng cụt, sầu riêng, và nhiều loại trái cây khác tùy theo mùa.

Sau khi tham quan vườn trái cây, đoàn sẽ di chuyển đến một nhà hàng địa phương để dùng bữa trưa với những món ăn đậm đà hương vị miền Tây như cá lóc nướng trui, gỏi củ hủ dừa, lẩu mắm, v.v.

Buổi tối:

Sau bữa trưa, đoàn sẽ tiếp tục tham quan các làng nghề truyền thống tại Vĩnh Long như làng làm gốm và làng làm bánh tráng. Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về quy trình sản xuất và mua các sản phẩm thủ công mỹ nghệ về làm quà.

Buổi tối, đoàn sẽ dùng bữa tối tại một nhà hàng ven sông với không gian thoáng mát và thơ mộng. Sau bữa tối, quý khách nhận phòng khách sạn tại Vĩnh Long và tự do khám phá thành phố về đêm hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

diem-den-du-lich-kham-pha-tour-mien-tay-3-ngay-2-dem-hanh-trinh-khong-the-bo-qua-2 diem-den-du-lich-kham-pha-tour-mien-tay-3-ngay-2-dem-hanh-trinh-khong-the-bo-qua-2 diem-den-du-lich-kham-pha-tour-mien-tay-3-ngay-2-dem-hanh-trinh-khong-the-bo-qua-2

CẦN THƠ - CHỢ NỔI CÁI RĂNG - VĨNH LONG - Khám Phá Tour Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm

NGÀY 3: VĨNH LONG - TIỀN GIANG - TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng:

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Đoàn sẽ khởi hành đi tham quan một số địa điểm nổi bật ở Vĩnh Long như chợ Vĩnh Long và các làng nghề truyền thống. Tại chợ Vĩnh Long, quý khách có thể mua sắm những đặc sản địa phương như kẹo dừa, trái cây sấy, và nhiều sản phẩm khác.

Sau đó, đoàn sẽ di chuyển về Tiền Giang. Trên đường đi, quý khách sẽ ghé thăm một ngôi làng nổi tiếng với nghề làm lồng đèn và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác. Quý khách sẽ có cơ hội quan sát quy trình sản xuất và mua các sản phẩm độc đáo về làm quà.

Buổi chiều:

Đoàn sẽ dừng chân tại một nhà hàng miệt vườn ở Tiền Giang để dùng bữa trưa và nghỉ ngơi. Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã nhưng đầy hấp dẫn như cá kho tộ, canh chua cá lóc, và rau muống xào tỏi.

Sau bữa trưa, đoàn sẽ tiếp tục hành trình trở về TP.HCM. Trên đường về, quý khách có thể ngắm nhìn cảnh quan xanh mát của miền Tây và thư giãn trên xe.

diem-den-du-lich-kham-pha-tour-mien-tay-3-ngay-2-dem-hanh-trinh-khong-the-bo-qua-2

Các món ăn Miền Tây - Khám Phá Tour Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm

Kết Luận

Tour Miền Tây 3 Ngày 2 Đêm là hành trình lý tưởng cho những ai muốn tạm xa sự ồn ào của thành phố, hòa mình vào thiên nhiên và văn hóa độc đáo của vùng sông nước. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những điều tuyệt vời này và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho riêng mình.